วิธีดู กระเป๋า Coach ของแท้จะได้ไม่โดนหลอก

Earthworks Galleries  > Lifestyle >  วิธีดู กระเป๋า Coach ของแท้จะได้ไม่โดนหลอก
0 Comments
กระเป๋า Coach

ถ้าพูดถึงกระเป๋าคุณผู้หญิงแล้วก็จะต้องเครียดเพราะมีหลากหลายแบรนด์วะเหลือเกิน แต่ถ้าพูดถึงแบรนด์ดังที่ราคาจับต้องได้ ก็ต้องเป็นกระเป๋า Coach ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยลายโมโนแกรมรูปตัวอักษร CC อีกทั้งยังมีสินค้าแฟชั่นครอบคลุมการใช้งานเกือบทุกประเภท ทั้งยังสามารถใช้งานได้หลายโอกาส ทำให้แบรนด์ได้รับการขนานนามให้เป็น Accessible Luxury หรือความหรูหราที่เข้าถึงได้ แต่เมื่อได้รับความนิยมแล้วก็มักจะมีของปลอมมาหลอกได้เนียนมากๆ วันนี้เราจะมาบอกวิธีช่วยดู กระเป๋า Coach ของแท้จะได้ไม่โดนหลอกกันเลย

Logo

สำหรับแพทเทิร์นของลวดลาย CC บนกระเป๋า Coach นั้นจะมีการจัดเรียงที่เป็นระเบียบมากๆ จุดสังเกตที่เห็นได้ชัดเจนคือ ตัวอักษร C ทั้งสองจะหันหน้าเข้ากันและสัมผัสแนบชิดกัน โดยแพทเทิร์นลวดลาย CC จะต้องเริ่มจากตรงกึ่งกลาง แล้วกระจายออกด้านข้าง ลวดลายจะต้องสมมาตรกันทั้งด้านซ้ายและด้านขวา มีความต่อเนื่อง ไม่ขาดจากกัน เวลามองตรงเข้าไป จะต้องเห็นเป็นตัว C ชัดเจน

ดูจาก Serial Number

กระเป๋า Coach ของแท้ รุ่นเก่า (ก่อนปี ค.ศ. 2014) จะบอกรหัสโดยการปั๊มติดไว้กับป้ายหนังด้านใน ไม่ลึกไม่ตื้นจนเกินไป และรุ่นใหม่ๆ จะมีรหัสเย็บติดกับป้าย Made in … เป็นป้ายผ้าสีขาวเล็กๆ ซึ่งอักษรตัว A ในคำว่า coach ต้องเป็นหัวแหลมเสมอ

Care Card

เมื่อคุณซื้อกระเป๋า Coach สิ่งที่คุณจะต้องได้ติดมาเสมอนั่นก็คือ Care Card โดยจะมีการระบุรายละเอียดต่าง ๆ ของกระเป๋าไม่ว่าจะเป็นโลโก้, เว็บไซต์ Coach, เบอร์ติดต่อ Contact Number สำหรับลูกค้า เพื่อการติดต่อสอบถามข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับกระเป๋าและแบรนด์ และรายละเอียดเกี่ยวกับการดูแลกระเป๋า Coach อีกด้วย

Material

กระเป๋าแท้จาก Coach ล้วนถูกผลิตขึ้นอย่างมีคุณภาพ โดยแบรนด์ได้เลือกสรรค์วัสดุในการตัดเย็บกระเป๋าเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นหนัง หรือส่วนประกอบอื่น ๆ การสังเกตกระเป๋าที่ทำขึ้นจากหนังคุณภาพสูงของ Coach นั้น เมื่อสัมผัสจะต้องมีความนุ่ม ลื่นมือ ซับด้านในกระเป๋า Coach ส่วนใหญ่จะเป็นผ้าซาตินสีทึบ ในบางครั้งซับด้านในอาจจะมีลวดลาย CC ที่เป็นเอกลักษร์ของแบรนด์ด้วย

Dust Bag

ทุกๆ การสั่งซื้อกระเป๋า Coach จะต้องมาพร้อมกับถุงผ้ากันฝุ่น บางครั้งจะเป็นถุงผ้าซาตินสีน้ำตาล ที่มากับเชือกสีแดง และโลโก้รถม้าของ Coach ที่เป็นสีขาว หรืออาจจะได้รับถุงผ้าสีขาว ที่มีเชือกสีน้ำตาล และโลโก้รถม้าของ Coach ที่เป็นสีน้ำตาล ซึ่งโลโก้จะต้องอยู่มุมขวาล่างของถุงผ้ากันฝุ่นด้วย 

อยากได้กระเป๋า Coach ของแท้ ก็ไม่ยากเลย เพราะใน Lazada เราจัดจำหน่ายกระเป๋า Coach ของแท้แน่นอน ทั้งยังมีทุกรุ่นที่คุณอยากได้ โดยไม่ต้องเดินเข้าช็อปให้เสียเวลาเลย