มุมดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ย่านพระราม 9 ใครอยู่ใกล้ปักหมุดไว้ได้เลย

Earthworks Galleries  > Lifestyle >  มุมดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ย่านพระราม 9 ใครอยู่ใกล้ปักหมุดไว้ได้เลย
0 Comments
เช่าคอนโดพระราม 9

ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบคนเมืองนั้น บางคนก็บอกว่าค่อนข้างเป็นอะไรที่จำเจน่าเบื่อ เพราะตั้งแต่ตื่นลืมตาขึ้นมาก็จะต้องเจอกับอะไรแบบเดิม ๆ ที่วนลูป ต้องฝ่ารถติด ต้องแข่งขันกับความวุ่นวาย จะเดินทางไปท่องเที่ยวผ่อนคลายก็มีสถานที่ให้ไปได้ไม่มาก มีหลายคนมาเช่าคอนโดพระราม 9 เพื่อให้สะดวกกับการเดินทางไปทำงาน แต่ย่านนี้ก็มีการจราจรหนาแน่นทุกวัน ทำให้วันเบา ๆ ไม่เคยเบากับเขาสักที

แต่ไม่ต้องน้อยใจหรือเซ็งไป สำหรับใครที่เช่าคอนโดพระราม 9 อยู่อาศัยมาสักพักและเริ่มจะเบื่อ ๆ กับชีวิตที่วนลูปแบบคนเมืองแล้ว ลองมาหาไอเดียใหม่ ๆ ในการใช้ชีวิตวันสบาย ๆ กับย่านพระราม 9 กันดีกว่า เราอาสาจะมาแนะนำมุมดี ๆ ที่ซ่อนอยู่ย่านพระราม 9 ให้คุณได้รู้ ไม่ว่าจะวันทำงานหรือวันหยุด คุณก็แวะมาปลดปล่อยความเครียดกันได้

เติมพลังยามเช้าก่อนเริ่มงานกันที่ร้าน “ไล-บรา-ลี่”

เชื่อว่าที่หลายคนเลือกที่จะมาเช่าคอนโดพระราม 9 เป็นที่พักอาศัย ก็เพราะสะดวกในการเดินทางไปทำงาน ช่วยให้ประหยัดเวลาได้มากขึ้น ดังนั้น ก่อนจะเริ่มงานอันแสนหนักหน่วงวุ่นวาย ก็ควรจะเริ่มต้นจากการเติมพลังงานในตอนเช้าให้เต็ม เพื่อที่จะได้มีพลังในการสู้กับงานด้วยความสดชื่นแจ่มใส และจุดเติมพลังงานชีวิตที่น่าสนใจและซ่อนตัวอยู่ในย่านพระราม 9 แห่งหนึ่งก็คือ ร้านที่ชื่อว่าไล-บรา-ลี่

ร้านนี้จะช่วยทำให้มื้อเช้าหรือมื้ออาหารช่วงสาย ๆ ของคุณเป็นช่วงเวลาอันแสนพิเศษของคุณเลยทีเดียว เมนูอาหารเช้าและเครื่องดื่มกาแฟรสชาติดี พร้อมจะเป็นสิ่งที่ช่วยเติมเต็มให้คุณมีพลังในการออกไปต่อสู้กับงานได้ ไม่เพียงเมนูอาหารเช้าแบบฝรั่งเท่านั้น เมนูอาหารไทยแบบอาหารจานเดียวที่นี่ก็มี หรือใครจะเลือกมาเติมพลังในยามบ่ายก็ไม่ว่ากัน บรรยากาศของร้านก็ดูร่มรื่นตัดกับภาพความวุ่นวายของย่านพระราม 9 จริง ๆ

ถือว่าร้านนี้เป็นจุดพักผ่อนอีกจุดหนึ่งของย่านนี้ได้เลย ใครต้องการมุมสงบพักใจพักความวุ่นวาย และมุมในการสร้างสมาธิปรับอารมณ์ก่อนกลับไปเจอเรื่องหนัก ๆ ในแต่ละวัน ลองมาที่นี่แล้วคุณจะรู้สึกดีขึ้นแน่นอน

เปลี่ยนชีวิตให้เบา ๆ แบบฮิปสเตอร์กับร้าน Emmie’s

ขับรถหรือเดินทางไปกันต่อตามแนวถนนเสรี 9 และพอถึงซอย 49 ก็เลี้ยวเข้าไปได้เลย ก็จะพบกับร้านคาเฟ่ที่ชื่อว่า Emmie’s ร้านนี้ตกแต่งเรียบง่ายสไตล์มินิมอล เน้นโทนสีขาวสบายตา นับว่าเป็นมุมพักผ่อนดี ๆ อีกมุมที่ซ่อนอยู่ในย่านนี้ เมนูเด็ดของร้านนี้ก็จะมี French Toast ที่พร้อมเติมพลังดี ๆ ให้ชีวิต เครื่องดื่มที่น่าสนใจก็คือ Hot Latte ที่พร้อมจะเปลี่ยนยามบ่ายสุดเฉาให้กลายเป็นความสดใสได้ทันตา

สัมผัสความเขียวชอุ่มกับโครงการป่าในกรุง

เชื่อว่าหลายคนไม่เคยรู้เลยว่าท่ามกลางความวุ่นวายของย่านพระราม 9 จะมีผืนป่าเขียวชอุ่มซ่อนตัวอยู่ เรียกว่าเป็นเสมือนปอดของกรุงเทพฯ ก็ไม่ผิดนัก ซึ่งที่นั่นก็คือ “โครงการป่าในกรุง” เป็นโครงการที่จัดสร้างโดย ปตท. เมื่อเข้าไปภายในคุณจะได้พบความสงบและความเขียวขจีที่ทำให้รู้สึกดีได้ทั้งวัน วันที่ว่างจากการงานแวะมาพักผ่อนกันได้ แต่ขอบอกก่อนว่า ถ้าไม่มีรถยนต์ส่วนตัวมาโครงการนี้ก็แอบยากนิดหนึ่งเหมือนกันนะ

เหล่านี้คือมุมดี ๆ ที่ซ่อนเร้นอยู่ในโซนพระราม 9 หากคุณมาเช่าคอนโดพระราม 9 แล้วต้องการหามุมดี ๆ ของย่านนี้เพื่อเติมพลังให้กับชีวิต ลองมาพบกับมุมดี ๆ เหล่านี้กันดู แล้วคุณจะรู้ว่าพระราม 9 มีดีกว่าที่คุณคิด แต่ถ้ายังตัดสินใจเลือกคอนโดอยู่ และต้องการข้อมูลของโครงการต่าง ๆ แบบรวดเร็ว รีบเข้ามาที่ DDproperty.com เว็บไซต์มาร์เก็ตเพลสด้านอสังหาริมทรัพย์อันดับ 1 ของไทย ได้รวบรวมข้อมูลประกาศซื้อ ขาย เช่า ที่น่าสนใจทั้งโครงการใหม่และบ้านมือสองในหลากหลายทำเลครอบคลุมทั่วประเทศ พร้อมเป็นแหล่งรวมความรู้ที่น่าสนใจและเป็นประโยชน์ในการซื้อ-ขาย-เช่า เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนการตัดสินใจซื้อให้ผู้ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองสามารถเลือกที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ได้มากที่สุด